FOR SEO

FOR SEO

Top 10 địa điểm check-in Thái Bình đang là “hot trend” Kỳ 1

Ngày đăng: 05/05/2024



Tuy chưa quá nổi bật trong danh sách những điểm đến tại Việt Nam, nhưng với nét đẹp hoang sơ và quyến rũ của Thái Bình đã dần được mọi người, đặc biệt là giới trẻ đến khám phá và trải nghiệm. Với nguồn tài nguyên quý giá là các di tích lịch sử, cổ vật lâu đời cho đến thiên nhiên là những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, Thái Bình hiện nay dần trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Việt Nam.




Có thể nói các địa điểm check-in Thái Bình hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới, phong cách và vẻ đẹp mới mẻ cho bộ ảnh của bạn. Là một tín đồ yêu thích khám phá và phượt thì có lẽ Thái Bình chính là một mảnh ghép còn lại mà bạn đang tìm kiếm đấy. Bạn hãy nhanh chân để có thể dẫn đầu trong việc khám phá các địa điểm check-in độc đáo này nhé.Chúng tôi nhà xe Thái Bình Travel sẽ luôn cập nhật những địa điểm du lịch và những món ăn đặc sắc của Thái Bình tới mọi người.


1. Bãi biển Cồn Đen


Nhắc đến địa điểm check-in Thái Bình thì bãi biển cồn Đen chính là cái tên không thể không nhắc đến. Tọa lạc tại xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, biển Cồn Đen là điểm đến thu hút khách du lịch trong những năm gần đây.


Tại biển Cồn Đen, bạn có thể ghi lại hình ảnh đẹp nhất của biển và sự hoang sơ của khu rừng nguyên sinh. Đặc biệt, vào thời điểm bình minh và hoàng hôn thì vẻ đẹp nơi đây lại trở nên quyến rũ đến kỳ lạ, lúc này cũng là khoảnh khắc được nhiều người săn đón nhất.


Với vẻ đẹp trong lành từ không khí cho đến mặt nước biển trong xanh cùng bãi cát trắng thì đây đích thị là một background cực xịn. Và khi đến đây check-in, bạn nhớ mang theo đồ vui chơi tắm biển để không bỏ lỡ món quà tuyệt vời này nhé.


Bãi biển Cồn Đen sẽ tài trợ cho bạn bộ ảnh sống ảo chất nhất @internet


2. Chùa Keo


Chùa Keo ở Thái Bình được xếp hạng là ngôi chùa cổ đẹp nhất tại Việt Nam. Chùa được xây dựng theo kiến trúc cổ kín từ thời nhà Lê. Chính vì lẽ đó mà chùa Keo được xem là một trong những địa điểm check-in Thái Bình mà bạn nhất định phải đến tham quan.


Ngoài ra, chùa còn là địa điểm sinh hoạt tôn giáo nổi tiếng linh thiêng. Hằng năm chùa đã đón lượt lớn du khách và Phật tử gần xa đến thăm. Vì thế nên khi đến chùa Keo, bạn hãy nhớ dâng hương và lễ Phật để gửi gắm những mong ước, cầu bình an cho gia đình nhé.


Địa chỉ chùa Keo: Duy Nhất, Vũ Thư, Thái Bình.


Địa điểm tâm linh với kiến trúc độc đáo sẽ mang lại cảm giác bình yên cho chuyến đi của bạn  @internet


3. Bãi biển Đồng Châu


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in Thái Bình còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ thì hãy đến với bãi biển Đồng Châu. Với bờ cát trải dài 5km ôm lấy mặt biển mênh mông, xanh mướt đã vẻ nên một địa điểm du lịch độc đáo tại Bắc Trung Bộ.


Nếu đi Thái Bình mà không đến đây check-in với những chiếc chòi canh nhấp nhô trên mặt nước thì quả là một thiếu sót cho chuyến đi của bạn. Cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 30km, bãi biển Đồng Châu có địa chỉ tại xã Đông Minh, huyện Tiền Hải nên bạn có thể kết hợp phượt và tận hưởng không khí sảng khoái trên đoạn đường đi.


Đồng Châu là một trong những bãi biển độc đáo và thu hút khách du lịch bậc nhất Bắc Bộ @internet


4. Bãi biển Cồn Vành


Cồn Vành không chỉ là một bãi biển mà nơi đây còn là một hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Với những điểm đặc biệt như thế thì đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm check-in Thái Bình mà bạn không được bỏ lỡ nhé.


Địa chỉ bãi biển Cồn Vành: xã Nam Phú, huyện Tiền Hải, Thái Bình.


Check-in tại khu dự trữ sinh quyển thế giới sẽ mang đến những điều mới mẻ gì nhỉ? @internet


5. Nhà thờ Bác Trạch


Bên cạnh những công trình tâm linh nổi tiếng như chùa thì Thái Bình còn có một công trình kiến trúc hoành tráng là nhà thờ Bác Trạch. Đây chính là một trong những nhà thờ lớn nhất Việt Nam hiện nay với hoa văn trang trí công phu theo lối kiến trúc Roman. Với vẻ đẹp này chắc chắn nhà thờ Bác Trạch là một địa điểm check-in Thái Bình độc đáo dành cho bạn.


Địa chỉ nhà thờ Bác Trạch: Vân Trường, Tiền Hải, Thái Bình.







Với thiết kế độc đáo của nhà thờ Bác Trạch, chắc chắn bạn sẽ sở hữu ngay một bộ ảnh chất ngất @internet


Đi bằng gì tới Thái Bình từ Hà Nội


Cái này thì quá đơn giản rồi. Nhà xe Thái Bình Travel của chúng tôi cung cấp sự tiện lợi cho quý khách hàng bằng chuyến xe sang trọng limousine thẳng từ Hà Nội đến Thái Bình chỉ với ~1h50 đồng hồ ngồi xe. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức chút đặc sản chả mực Hạ Long nổi tiếng không chỉ với dân Hà Nội mà còn cả Miền Bắc.

Nhà xe Thái Bình Travel có 1 cơ sở tại Hà Nội bạn có thể dễ dàng di chuyển tới là số 148 Trần Vỹ và 57 Hai Bà Trưng tại Hải Phòng. Với giá vé chỉ từ 99k-200k bạn đã sở hữu vị trí ghế ngồi thoải mái trên chiếc xe limousine sang trọng của chúng tôi. Với tần suất 1h/chuyến chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển của quý khách hàng. Đặc biệt nữa là chúng tôi đã triển khai việc đặt vé Online qua trang web Thái BÌnh Travel nhanh chóng và tiện lợi. Hoặc bạn liên hệ tổng đài 0859.005.577 đặt vé nhanh.

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

0859005577