FOR SEO

FOR SEO

Cồn Đen Thái Bình - Toàn tập cẩm nang vi vu cồn biển đẹp nhất miền Bắc

Ngày đăng: 06/05/2024


Nằm tại huyện Thái Thụy, biển Cồn Đen Thái Bình là khu du lịch sinh thái thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm mỗi năm. Cồn Đen được mệnh danh là cồn biển đẹp nhất miền Bắc với nét đẹp còn hoang sơ, nguyên bản. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cồn Đen ngay dưới đây nhé!


Cồn Đen Thái Bình nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, gần với các cửa ngõ nối liền các tỉnh lân cận, nhất là Hà Nội. Đó cũng chính là lý do chỉ trong vài năm gần đây, du lịch biển cồn đen trở nên nổi rần rần với hải sản tươi sống, thơm ngon, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Vì thế, theo chân Thái Bình Travel bỏ túi những kinh nghiệm du lịch biển Cồn Đen với nhiều trải nghiệm thú vị nhé!


Đôi nét về biển Cồn Đen Thái Bình


Cồn Đen nằm trên địa bàn xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Còn nếu di chuyển từ thủ đô Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng là đã có mặt tại cồn biển đẹp nhất Thái Bình này. Nơi đây quả là điểm du lịch biển tuyệt vời giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình trong không khí trong lành, thưởng thức những món hải sản tươi ngon.





Bãi biển Cồn Đen Thái Bình đẹp như tranh vẽ @internet


Những năm gần đây, Cồn Đen đã được khai thác thành một điểm đến du lịch với khu du lịch sinh thái Cồn Đen. Khu du lịch được quy hoạch từ năm 2010 với quy mô diện tích lên đến 1150 hecta. Có thể thấy, đây chính là một bước “đột phá” giúp du lịch biển Thái Bình phát triển vượt bậc.


Nơi đây trở thành điểm check in sống ảo của nhiều bạn trẻ @internet


Gần với Cồn Đen còn một cồn biển đẹp và nổi tiếng nữa là Cồn Vành. Vậy nên đi Cồn Vành hay Cồn Đen để chiêm ngưỡng thiên đường biển đẹp nhất? Theo kinh nghiệm du lịch, cồn Vành phù hợp với hình thức du lịch sinh thái bởi nơi đây có hơn 50% diện tích là rừng ngập mặn. Còn đến với Cồn Đen, bên cạnh du lịch sinh thái, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác. Chi tiết cùng theo dõi bài viết này nhé!


Cồn Đen đẹp trong từng góc chụp của du khách @internet



Thời điểm lý tưởng để vi vu biển Cồn Đen


Cồn Đen tọa lạc ở Thái Bình nên mang đậm đặc trưng khí hậu của miền Bắc. Vì thế, thời điểm du lịch biển “nở rộ” cũng chính là mùa hè từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm. Mùa hè là thời điểm nắng nóng, lượng mưa thấp quả là thích hợp để đến với Cồn Đen “giải nhiệt”. Ước tính mỗi năm, Cồn Đen Thái Bình đón hàng nghìn khách về đây tham quan, du lịch.


Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để khám phá Cồn Đen @internet


Cách di chuyển thuận tiện nhất đến với Cồn Đen Thái Thụy Thái Bình


Cái này thì quá đơn giản rồi. Nhà xe Thái Bình Travel của chúng tôi cung cấp sự tiện lợi cho quý khách hàng bằng chuyến xe sang trọng limousine thẳng từ Hà Nội đến Thái Bình chỉ với ~1h50 đồng hồ ngồi xe. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức chút đặc sản chả mực Hạ Long nổi tiếng không chỉ với dân Hà Nội mà còn cả Miền Bắc.

Nhà xe Thái Bình Travel có 1 cơ sở tại Hà Nội bạn có thể dễ dàng di chuyển tới là số 148 Trần Vỹ và 57 Hai Bà Trưng tại Hải Phòng. Với giá vé chỉ từ 99k-200k bạn đã sở hữu vị trí ghế ngồi thoải mái trên chiếc xe limousine sang trọng của chúng tôi. Với tần suất 1h/chuyến chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển của quý khách hàng. Đặc biệt nữa là chúng tôi đã triển khai việc đặt vé Online qua trang web Thái BÌnh Travel nhanh chóng và tiện lợi. Hoặc bạn liên hệ tổng đài 0859.005.577 đặt vé nhanh.


FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

0859005577