FOR SEO

FOR SEO

Ngắm nhìn vẻ đẹp kiến trúc nhà thờ chính tòa Thái Bình

Ngày đăng: 06/05/2024

Ngắm nhìn vẻ đẹp kiến trúc nhà thờ chính tòa Thái Bình


Một trong những nhà thờ có phong cách kiến trúc độc đáo thì tuyệt đối không thể bỏ qua nhà thờ chính tòa ở Thái Bình. Với phong cách kiến trúc của sự giao thoa văn hóa phương Tây và phương Đông, nhà thờ đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho tỉnh Thái Bình. Trong bài viết này hãy cùng Traveloka ngắm nhìn vẻ đẹp trong kiến trúc của nhà thờ chính tòa Thái Bình nhé!


Nhà thờ chính tòa Thái Bình ở đâu?


Nhà thờ chính tòa Thái Bình được biết đến với tước hiệu là Thánh Tâm Chúa Giêsu, là một nhà thờ xây dựng trên một khu đất trống tại số 8 đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Nhà thờ trải qua nhiều lần trùng tu và sửa chữa có tổng diện tích lên tới hơn 1.500m2.


Nhà thờ không chỉ là nơi thu hút người theo đạo đến để tham gia các hoạt động mà nơi đây còn được biết tới là một trong những nhà thờ có lối kiến trúc đẹp và độc đáo nhất tại Việt Nam. Với vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính, mang đậm phong cách kiến trúc của phương Tây (Gothic) và Phương Đông, nhà thờ có sự hấp dẫn riêng và là lựa chọn du lịch của rất nhiều du khách khi đến Thái Bình.


Nhà thờ chính tòa Thái Bình @internet


Đến nhà thờ chính tòa Thái Bình bằng cách nào?


Cái này thì quá đơn giản rồi. Nhà xe Thái Bình Travel của chúng tôi cung cấp sự tiện lợi cho quý khách hàng bằng chuyến xe sang trọng limousine thẳng từ Hà Nội đến Thái Bình chỉ với ~2h đồng hồ ngồi xe. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức chút đặc sản Thái Bình nổi tiếng không chỉ với dân Hà Nội mà còn cả Miền Bắc.

Nhà xe Thái Bình Travel có 1 cơ sở tại Hà Nội bạn có thể dễ dàng di chuyển tới là số 148 Trần Vỹ và 1 cơ sở Thái Bình. Với giá vé chỉ từ 99k-200k bạn đã sở hữu vị trí ghế ngồi thoải mái trên chiếc xe limuosine sang trọng của chúng tôi. Với tần suất 1h/chuyến chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển của quý khách hàng. Đặc biệt nữa là chúng tôi đã triển khai việc đặt vé Online qua trang web Thái Bình Travel nhanh chóng và tiện lợi. Hoặc bạn liên hệ tổng đài 0859.005.577 đặt vé nhanh.

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

0859005577